Giàn phơi thông minh

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Phần mềm vẽ ChiBi



Phần mềm vẽ ChiBi
Vẽ ChiBi

Trào lưu vẽ ChiBi hiện đang làm cộng đồng facebook sôi sùng sục

. Với các bức hình ngộ nghĩnh thỏa sức sáng tạo với các phong cách khác nhau, ChiBi mang đến cho người sử dụng cảm giác thích thú. Phần mềm hỗ trợ này sẽ giúp các bạn thỏa mãn được đam mê sáng tạo của mình.

Nó không đòi hỏi biết quá nhiều về kỹ thuật sử dụng giống như photoshop, AI, 3D max, ... Vô cùng dễ sử dụng bạn chỉ cần click chuột và trải nghiệm....

Link tải phần mềm(Bản Postable)
Link Google Driver
Nếu gặp khó khăn trong quá trình download bạn có thể liên hệ trực tiếp, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ sớm nhất có thể.

Tags:

0 Responses to “Phần mềm vẽ ChiBi”

Đăng nhận xét

Đóng góp

Hãy đóng góp cho Blog của chúng tôi, cùng chúng tôi xây dựng cộng đồng chia sẻ lớn mạnh. Hãy theo dõi chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất có thể

© 2013 Chia sẻ phần mềm. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks