Giàn phơi thông minh

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Chia lại ổ cứng mà không mất dữ liệu

Chia lại ổ cứng mà không mất dữ liệu

Khi mua máy tính, nếu bạn không phải dân công nghệ chắc cũng ít quan tâm tới dung lượng của từng ổ đĩa

Ổ cứng của bạn có thể chia thành nhiều phần và đôi khi bạn muốn chia lại nó nhưng mà lại sợ mất dữ liệu thì phần mềm này chính là giải pháp hữu hiệu cho bạn. Cách sử dụng tương đối đơn giản chỉ cần kéo chuột và rồi nhấn apply sau đó chờ đợi (đây là mình nói một cách sơ lược, còn bạn nào muốn biết cụ thể hơn có thể xem bài hướng dẫn hoặc là liên hệ trực tiếp với mình)
Sau đây là link download:
Link Google Driver
Nếu gặp khó khăn trong việc sử dụng hay bất cứ vấn đề gì bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc để lại tin nhắn cho mình. Mình hứa sẽ trợ giúp sớm nhất có thể.

Tags:

0 Responses to “Chia lại ổ cứng mà không mất dữ liệu”

Đăng nhận xét

Đóng góp

Hãy đóng góp cho Blog của chúng tôi, cùng chúng tôi xây dựng cộng đồng chia sẻ lớn mạnh. Hãy theo dõi chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất có thể

© 2013 Chia sẻ phần mềm. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks