Giàn phơi thông minh

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Tổng hợp các font đẹp


Tổng hợp các font đẹp

Hôm nay mình sẽ chia sẻ cùng các bạn tổng hợp bộ font chữ mà mình đã sưu tập được với số lượng vừa ^..^!


Cũng không được gọi là bỏ nhiều công sức để sưu tầm lắm bởi mình cũng tình cờ thấy được trên các diễn đàn hay lang thang trên internet. Để các bạn khỏi mất công tìm nên mình tổng hợp lại rồi đưa lên thôi.

font chữ đẹp


Một số font chữ cơ bản mà máy tính cần có là bộ font Vntime, Time New Roman, VNI, ... Trong đây không có các font cơ bản đó mà chỉ có các font bổ sung thôi. Vậy nếu các bạn không tìm được các font cơ bản đó thì có thể liên hệ với mình, mình sẽ hướng dẫn cho bạn vài thủ thuật nhé.


font chữ đẹp

Link download:

Link Google Driver 

Tags:

0 Responses to “Tổng hợp các font đẹp”

Đăng nhận xét

Đóng góp

Hãy đóng góp cho Blog của chúng tôi, cùng chúng tôi xây dựng cộng đồng chia sẻ lớn mạnh. Hãy theo dõi chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất có thể

© 2013 Chia sẻ phần mềm. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks