Giàn phơi thông minh

Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Tubo Pascal 7 full


Tubo Pascal 7 full

Turbo Pascal là phần mềm lập trình đơn giản và nhẹ dùng để lập trình các chương trình đơn giản mà chúng ta có thể được học từ cấp 3. Mọi thứ phức tạp hơn đều bắt đầu từ cái cơ bản này hay nói cách khác nó chính là nền tảng lập trình của dân công nghệ!


Chắc mình cũng không cần giới thiệu nhiều về nó nữa. Sau đây là link download:
Link Google Driver
Nếu gặp khó khăn trong việc tải về bạn có thể liên hệ hoặc để lại lời nhắn mình sẽ hỗ trợ ngay khi có thể! Chúc các bạn thành công

Tags:

0 Responses to “Tubo Pascal 7 full”

Đăng nhận xét

Đóng góp

Hãy đóng góp cho Blog của chúng tôi, cùng chúng tôi xây dựng cộng đồng chia sẻ lớn mạnh. Hãy theo dõi chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất có thể

© 2013 Chia sẻ phần mềm. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks