Giàn phơi thông minh

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Phần mềm giải nén

Phần mềm giải nén
Winrar

Phần mềm Winrar giúp các bạn nén các file có dung lượng lớn và giải nén tương tự đối với các file bị nén

Nó có thể giúp chúng ta hạn chế khả năng file bị nhiễm virut đa cấu hình đồng thời giảm được dung lượng, tiết kiệm không gian nhớ trong máy.

Rất đơn giản, các bạn chỉ cần download nó về và chạy thôi!!!
Link download:
Link Google Driver
Nếu gặp khó khăn trong việc download bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc để lại tin nhắn cho chúng tôi, chúng tôi hứa sẽ hỗ trợ sớm nhất có thể!

Tags:

0 Responses to “Phần mềm giải nén”

Đăng nhận xét

Đóng góp

Hãy đóng góp cho Blog của chúng tôi, cùng chúng tôi xây dựng cộng đồng chia sẻ lớn mạnh. Hãy theo dõi chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất có thể

© 2013 Chia sẻ phần mềm. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks