Giàn phơi thông minh

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Crack win8


Crack win8
Chưa crack win


Chắc hẳn các bạn đã từng gặp phải lỗi màn hình đen và không thể đặt được hình nền, đó là khi window của các bạn đã hết hạn.. Phải làm sao??


Thật đơn giản, các bạn chỉ cần Crack nó là xong... Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một phần mềm active đơn giản, gọn nhẹ mà lại dễ sử dụng vô cùng.
Bạn chỉ cần download phần mềm Active Win8 này về sau đó giải nén ra rồi click đúp vào và chờ đợi...

Sau khởi động lại xong bạn chỉ cần ok và ok là xong. Chúc các bạn thành công!!

Nếu không thực hiện được các bạn có thể liên hệ với mình, mình sẻ teamview trợ giúp ngay khi có thể!!

Tags:

0 Responses to “Crack win8”

Đăng nhận xét

Đóng góp

Hãy đóng góp cho Blog của chúng tôi, cùng chúng tôi xây dựng cộng đồng chia sẻ lớn mạnh. Hãy theo dõi chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất có thể

© 2013 Chia sẻ phần mềm. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks