Giàn phơi thông minh

Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Kiểm tra phiên bản hệ điều hành



Kiểm tra phiên bản hệ điều hành
Kiểm tra phiên bản Window

Thắc mắc xem hệ điều hành của mình là x32 bit hay là x64 bit để tiện cho việc cài driver hoặc cài các phần mềm

Cách làm:

Kích chuột phải vào biểu tượng MyComputer rồi chọn Properties
Sau đó sẽ hiện ra một bảng như trên: Chỗ ô mình khoanh ô vuông màu xanh là tên hệ điều hành, ô màu đỏ là phiên bản window ở đây của mình là bản x64 bit.

Như vậy với một thủ thuật nhỏ các bạn đã có thể hiểu thêm được về chiếc máy tính mà mình đang sử dụng. Chúc các bạn thành công.

Tags:

0 Responses to “Kiểm tra phiên bản hệ điều hành”

Đăng nhận xét

Đóng góp

Hãy đóng góp cho Blog của chúng tôi, cùng chúng tôi xây dựng cộng đồng chia sẻ lớn mạnh. Hãy theo dõi chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất có thể

© 2013 Chia sẻ phần mềm. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks