Giàn phơi thông minh

Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Tự động dò tìm driver cho tất cả các window



Tự động dò tìm driver cho tất cả các window
Auto Driver

Driver là gì? Tại sao lại phải có driver cho máy tính. Ta có thể hiểu đơn giản nó là hệ thống dùng để kết nối các thiết bị trong máy (card âm thanh, card hình ảnh, card mạng, ...) với nhau và với Mainboard.


Vậy khi máy ta chưa có driver thì làm sao?


Thật đơn giản, bài hướng dẫn này sẽ chia sẻ cho các bạn một thủ thuật nhỏ để khắc phục tình trạng trên:
  1. Xác định máy tính của bạn sử dụng hệ điều hành nào? Win 7, Win 8, hay Win XP.
  2. Xác định phiên bản của hệ điều hành? Bản 32 bít hay 64 bít. Bạn có thể kiểm tra phiên bản Window
  3. Sau đó tùy phiên bản mà download driver phù hợp về. Sau đây là link download các phiên bản mà mình hiện có:
Window XP
Window 7 32bit
Window 7 64bit
Win 8 32bit
Window 8 64bit
Sau khi các bạn download về thì giải nén ra hoặc là mở trực tiếp lên thì hiện ra giao diện như sau:


Kích chuột vào START chọn như hình:


Sau đó là chờ đợi..... Máy sẽ hỏi khởi động lại. Chỉ việc OK là xong !!!

Nếu như có khó khăn trong việc cài đặt bạn có thể liên hệ hoặc để lại tin nhắn mình sẽ hỗ trợ sớm nhất có thể!

Tags:

0 Responses to “Tự động dò tìm driver cho tất cả các window”

Đăng nhận xét

Đóng góp

Hãy đóng góp cho Blog của chúng tôi, cùng chúng tôi xây dựng cộng đồng chia sẻ lớn mạnh. Hãy theo dõi chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất có thể

© 2013 Chia sẻ phần mềm. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks