Giàn phơi thông minh

Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Net beans - phần mềm lập trình Java tiện dụng


Net beans - phần mềm lập trình Java tiện dụng

NetBeans IDE 8.0 cung cấp out-of-the-box phân tích mã và lập trình viên để làm việc với công nghệ Java 8. Java SE 8, Java SE nhúng 8, và Java ME nhúng 8 IDE cũng có một loạt các cải tiến mới tiếp tục cải thiện hỗ trợ cho Maven và Java EE với PrimeFaces; công cụ mới cho HTML5, đặc biệt đối với AngularJS; hỗ trợ cho PHP và C / C + +

NetBeans IDE 8.0 có sẵn tiếng Anh, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Nga, và tiếng Trung giản thể.

Với Net Beans, lập trình viên sẽ được hỗ trợ rất nhiều trong mọi công việc thao tác với phần mềm như:
  • Hỗ trợ sửa lỗi chương trình, chỉ ra lỗi và cách khắc phục cho lập trình viên.
  • Tốc độ gợi ý nhanh, giao diện thân thiện và đẹp mắt khiến người lập trình làm việc lâu không bị mỏi mắt.
  • Hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ như C, C++, PHP, ... đặc biệt là HTML 5, ngôn ngữ siêu văn bản mới nhất hiện nay.
Để sử dụng được phần mềm này trước hết các bạn cần có JDK bất kì phiên bản nào... Mình sẽ đưa link bên dưới.

Sau đây là link download của Google Driver nên các bạn không phải lo về tốc độ nhé!!!

Tải JDK tại đây
Tải Net Beans tại đây
Hãy để lại comment nếu bạn gặp sự cố cài đặt hoặc download... Mình sẽ trợ giúp sớm nhất có thể! Chúc các bạn thành công

Tags:

0 Responses to “Net beans - phần mềm lập trình Java tiện dụng”

Đăng nhận xét

Đóng góp

Hãy đóng góp cho Blog của chúng tôi, cùng chúng tôi xây dựng cộng đồng chia sẻ lớn mạnh. Hãy theo dõi chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất có thể

© 2013 Chia sẻ phần mềm. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks