Giàn phơi thông minh

Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Chạy boot vào usb


Chạy boot vào usb

Đã bao giờ các bạn gặp phải trường hợp ổ đĩa gặp trục trặc, máy tính lại không khởi động được vậy có nghĩa là phần mềm bị lỗi hoặc xung đột.... Bạn sẽ làm thế nào?


Vậy thì khó khăn rồi... Nhưng không sao, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một thủ thuật nhỏ giúp máy tính của các bạn trở lại được bình thường!!! chạy boot vào usb là cách duy nhất bây giờ chúng ta có thể làm!

Ưu điểm của việc chạy boot vào usb:
  • Tốc độ nhanh.
  • Không cần ổ đĩa.
  • Rẻ, dễ thực hiện.
Nhược điểm: Hiện tại thì mình biết nó có phần hơi hại cho usb và giảm tuổi thọ của usb. Nhưng không đáng kể.

Sau đây là các bước thực hiện:
Bước 1: Download bộ chạy boot vào usb tại link sau đây:
Download

Bước 2: Chạy file và làm theo hướng dẫn. Các bạn nhớ đọc kỹ các hướng dẫn ở trên màn hình DOS màu xanh.

Vậy là các bạn đã có một chiếc usb nhỏ gọn tiện dụng rồi đó!!!

Nếu gặp vấn đề khó khăn về phần mềm các bạn có thể liên hệ trực tiếp mình sẽ hướng dẫn và chia sẻ cùng các bạn những gì mình biết!!!

Tags: ,

0 Responses to “Chạy boot vào usb”

Đăng nhận xét

Đóng góp

Hãy đóng góp cho Blog của chúng tôi, cùng chúng tôi xây dựng cộng đồng chia sẻ lớn mạnh. Hãy theo dõi chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất có thể

© 2013 Chia sẻ phần mềm. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks