Giàn phơi thông minh

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Adobe Dreamweave

Adobe Dreamweave
Adobe Dreamweave


Một phần mềm nữa của hãng Adobe nổi đình nổi đám về mảng lập trình

Tuy không được nổi cộm bằng đàn anh PHP Designer, PHP Storm, ... nhưng nó cũng là một công cụ cực kỳ mạnh mẽ dành cho các chuyên gia thiết kế website.
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như HTML, Javascript, css, php, ...
  • Có phần Design giúp làm việc nhanh hơn, hiệu quả hơn, ...
  • Tốc độ gợi ý nhanh.
Sau đây là link download
Link Google Driver
Nếu các bạn gặp khó khăn gì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc để lại lời nhắn, chúng tôi sẽ hỗ trợ sớm nhất có thế! Chúc bạn thành công!

Tags:

0 Responses to “Adobe Dreamweave”

Đăng nhận xét

Đóng góp

Hãy đóng góp cho Blog của chúng tôi, cùng chúng tôi xây dựng cộng đồng chia sẻ lớn mạnh. Hãy theo dõi chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất có thể

© 2013 Chia sẻ phần mềm. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks